× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ องค์กรแห่งการเรียนรู้
คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองสวัสดิการสังคม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนพัฒนาการท่องเที่ยว 5 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด อบต. กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม กองสวัสดิการสังคม หน่วยตรวจสอบภายใน

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่ง อบต. ประกาศสอบ/รับสมัครงาน ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

e-Service

ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ความพึงพอใจการให้บริการ ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data) ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

ดำเนินการป้องกันการทุจริต

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

การส่งเสริมความโปร่งใส

คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
หน้าหลัก ประจำปี 2568 ประจำปี 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
โครางการเยียมบ้านผู้สูงอายุและพื้นฟูสุขภาพร่างกายผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง และสนับสนุนผ้าออ้มผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสาวะหรืออุจาระไม่ได้
ประกาศ เรื่อง การให้ความช่วยเหลือกรณีผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน ประจำเดือน เมษายน 2568
ประชุมคณะกรรมการพิจารณาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (25 เมษายน 2568)
สืบสานประเพณีสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2568
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568)
slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

มาตรการ/หลักเกณณ์/สถิติ

คู่มือการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

[ 8 มีนาคม 2567 ]

รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาตนเองพัฒนาชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่นประจำปี 2566

[ 5 มกราคม 2566 ]

รายงานผลการดำเนินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและกฏหมายเบื้องต้นแก่ผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. พนักงานส่วนตำบล พนักงานครู และพนักงานจ้าง ประปีงบปะมาณ 2565

[ 19 สิงหาคม 2565 ]

แบบสอบถามความพึ่งพอใจของประชาชนผู้มาใช้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2565

[ 19 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy)

[ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ]

ประกาศ เจตรารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฎิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

[ 3 มกราคม 2566 ]

ประกาศ เรื่อง ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ต.ค.2565 - 31 มี.ค.2566)

[ 5 เมษายน 2566 ]

คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตองค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 5 ตุลาคม 2565 ]

การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ Integrity and Transparency Assessment: ITA ) ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565

[ 3 มกราคม 2566 ]

รายงานผลการประเมิน ITA ประจำ ปีงบประมาณ 2565

[ 1 ธันวาคม 2565 ]

รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว (Integrity and Transparency Assessment: ITA ) ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566

[ 18 เมษายน 2566 ]

การพิจารณาแนวทางการปฏิบัติงานด้านจริยธรรม (Do's & Don'ts) ขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 1 ธันวาคม 2565 ]

รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล

[ 31 มีนาคม 2566 ]

การเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีต เสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น อบ.ถ.186-001 สายหมู่ที่ 3 บ้านระเวเหนือ-หมู่ที่ 8

[ 31 มกราคม 2566 ]

องค์การบริหารส่วนตำบลระเว เเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีต เสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น อบ.ถ.186-001 สายหมู่ที่ 3 บ้านระเวเหนือ-หมู่ที่ 8 บ้านทุ่งเจริญ ตำบลสำโรง กว้าง 5 เมตร ยาว 970 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 4850 ตารางเมตร องค์การบริหารส่วนตำบลระเว อ ำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

ดูรายละเอียด >>

ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับปรับปรุงแก้ไขถึงเดือน เมษายน 2563)

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 6) พ.ศ.2563

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลระเว เรื่อง หลักเกณฑ์การสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัดขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 6) พ.ศ.2563

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง มาตรฐานืั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานครูและบุคคลากรทางการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2562

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลท้องถิ่น เรื่อง กำหนดมาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลท้องถิ่น

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน (1ต.ค.2565-31มี.ค.2566)

[ 3 เมษายน 2566 ]

นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 1 ตุลาคม 2565 ]

รายงานผลความพึ่งพอใจของประชาชนผู้มาใช้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2565

[ 19 ตุลาคม 2565 ]

การลงทะเบียนและยื่ทนคำร้องเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ปรับปรุง)

[ 28 พฤศจิกายน 2566 ]

การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการนำมัน(ระยะที่2 ขั้นตอนออกใบอนุญาต)

[ 3 มกราคม 2566 ]

การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่1ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต)

[ 3 มกราคม 2566 ]

การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ

[ 3 มกราคม 2566 ]

การลงทะเบียนและยื่นคำขอระบเงินเบียยังชีพผู้สูงอายุ

[ 3 มกราคม 2566 ]

การต่อใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน

[ 3 มกราคม 2566 ]

การชำระภาษีป้าย

[ 3 มกราคม 2566 ]

การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน

[ 3 มกราคม 2566 ]

การจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา)

[ 3 มกราคม 2566 ]

การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา

[ 3 มกราคม 2566 ]

การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรม

[ 3 มกราคม 2566 ]

การขอรับบำเหน็จพิเศษของทานาท(กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปกิบัติหน้าที่

[ 3 มกราคม 2566 ]

การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์

[ 3 มกราคม 2566 ]

การโฆษณาด้วยการปิดทงิ้หรือโปรยแผ่นประกาศหรือใบปลิวในที่สาธารณะ

[ 3 มกราคม 2566 ]

คู่มือการปฎิบัติงาน กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

[ 2 มกราคม 2566 ]

จดหมายข่าว ประกาศนโยบาย NO gift policy ของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 9 มกราคม 2566 ]

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตในองค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6เดือน ตั้งแต่ 1 ต.ค.2565-31 มี.ค.2566)

[ 3 เมษายน 2566 ]

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในองค์กร ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

ข้อมูลสถิติการให้บริการเรื่องราวร้องทุกข์ร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

[ 3 เมษายน 2566 ]

ข้อมูลสถิติการให้บริการการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์รับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

[ 3 เมษายน 2566 ]

ข้อมูลสถิติการให้บริการการขอจดทะเบียนพานณิชย์ (จัดตั้งใหม่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

[ 3 เมษายน 2566 ]

ข้อมูลสถิติการให้บริการการรับสมัครนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

[ 3 เมษายน 2566 ]

พระราชบัญัติสภาตำบลและองค์หารบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537

[ 25 เมษายน 2566 ]

รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

[ 25 เมษายน 2566 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า12ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 2 จาก 2
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี 34110. โทร. 045-252731 แฟกซ์ 045-252731
อยู่ดี​ สุขภาพดี​ มีสุข​ ชุมชนเข้มแข็ง​
บนพื้นฐานความพอเพียง​
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม